THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NĂM 2020

KHU VỰC TP.HCM: Số lượng: 08 người

* Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH

KHU VỰC TỈNH:     Số lượng: 06 người

* Vị trí: QUẢN LÝ KHU VỰC

* Mức lương: Thỏa thuận + thưởng theo doanh thu

* Kinh nghiệm: ít nhất 01- 02 năm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc kênh Salon, Phụ liệu tóc.

* Trình độ: Tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học hoặc tương đương (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm)

* Giới tính: không yêu cầu

* Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.

I. Mô tả vị trí công việc:

  • Tham gia triển khai và hiện thực hóa chiến lược, kế hoạch và chương trình đã được thống nhất và phê duyệt.
  • Xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm ORÉLA đến khách hàng.
  • Mở rộng phân phối và phát triển khách hàng tiềm năng.
  • Phân tích thị trường và nắm bắt tình hình đối thủ cạnh tranh để tham mưu các phương án phát triển kinh doanh.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh của hệ thống trong kinh doanh.
  • Kiểm tra việc thực hiện các chiến lược, lập kế hoạch, chương trình Pr-marketing sản phẩm, chương trình quảng bá, khuyến mãi cụ thể dành cho khách hàng để hỗ trợ cho phát triển kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

II. Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm và các quan hệ sẵn với khách hàng trong lĩnh vực này.
  • Thành thạo tin học văn phòng, internet và các công cụ mạng là một ưu thế.
  • Có khả năng nghiên cứu, dự báo, phân tích, tổng hợp tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt, trình bày vấn đề.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm và khả năng phối hợp cùng các bộ phận khác trong công ty.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, nhiệt tình, hài hước, hòa đồng là một lợi thế lớn.

III. Quyền lợi:

  • Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển năng lực cá nhân
  • Hưởng mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh.
  • Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân.
  • Được đào tạo kỹ năng làm việc.
  • Chế độ phúc lợi và nhiều chính sách đãi ngộ đặc biệt của công ty.

IV. Hồ sơ tuyển dụng:

  •  Hồ sơ cá nhân ( CV), sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  •  Đơn xin việc
  •  Photo ( công chứng) bằng cấp chứng chỉ liên quan
  •  Giấy chứng nhận sức khỏe

      Địa chỉ nhận: 
Những nhân viên có đủ điều kiện và mong muốn ứng tuyển vào vị trí trên, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tại:
Công ty TNHH TMDV Nữ Hoàng Châu Á
400 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
* Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 01/08/2020 đến 30/10/2020
* Lưu ý: Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

* ĐT Liên hệ trực tiếp: 0933.584.085 – 0984.348.178 A.Kiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *